Blog thiết kế in ấn

CÁCH HIỆU QUẢ ĐỂ LÀM THẺ KINH DOANH CỦA BẠN ĐỘC ĐÁ

Cách hiệu quả để làm thẻ kinh doanh của bạn độc đáo

Bao gồm những gì trên thẻ của bạn

Trước tiên bạn cần quyết định những gì khán giả mục tiêu của bạn và những gì bạn đang cố gắng để nói cho họ biết. Nếu bạn là một đại lý bảo hiểm, thẻ kinh doanh của bạn nên nói cho chính nó. Bao gồm cả ‘dễ thương’ hình ảnh hoặc phông chữ bong bóng sẽ không phục vụ mục đích. Tương tự như vậy, cho dù bạn là một kế hoạch bữa tiệc, một DJ hay một người bán hàng, thẻ của bạn nên chứa các chi tiết sẽ thu hút sự chú ý.

Làm cho nó độc đáo

Sau khi bạn đã quyết định những chi tiết thêm vào thẻ kinh doanh của bạn, bạn nên hướng tới việc tìm kiếm các màu sắc và thiết kế để đi với các thông tin. Màu sắc và thành phần của một thẻ kinh doanh có thể làm được rất nhiều trong việc thu hút sự chú ý. Đảm bảo rằng bạn sử dụng màu sắc thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn có một biểu tượng được công nhận, cố gắng kết hợp màu sắc tương tự vào thẻ để làm cho công ty của bạn dễ nhận biết.
bao gồm cả hình ảnh

Đồng bằng văn bản có thể không làm gì thêm một hình ảnh có thể. Đó là một thực tế được biết rằng mắt đầu tiên kiểm tra các hình ảnh và sau đó tiến hành các văn bản. Thêm một hình ảnh hấp dẫn và phù hợp bên cạnh các chi tiết sẽ đi một chặng đường dài trong việc đưa ra một ấn tượng tốt đầu tiên.
Trọng chất lượng

Đảm bảo chất lượng giấy bạn sử dụng là tốt. Bạn không cần phải là một chuyên gia để nhận ra sự khác biệt giữa các loại giấy rẻ tiền và giấy chất lượng cao. Cố gắng để làm được nhiều nhất của thẻ kinh doanh của bạn với kích thước tiêu chuẩn vì nó làm cho nó dễ dàng hơn cho người dân để lưu trữ chúng trong ví hoặc ví.

danh thiep dep 5 danh thiep dep 3 danh thiep dep 4danh thiep 2

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.