Blog thiết kế in ấn

Thích thú với danh thiếp của người nổi tiếng

Danh thiếp của những người nổi tiếng như Mark Zuckerberg, Barack Obama, Abraham Lincoln hay Lady Gaga… mang những đặc điểm thú vị riêng biệt, khiến cư dân mạng cực thích thú.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây hầu hết là những người nổi tiếng, bởi vậy dù không có danh thiếp thì mọi người vẫn có thể nhận ra họ. Tuy nhiên, những tấm danh thiếp luôn có chỗ đứng nhất định trong thời đại ngày nay bởi nó vẫn có thể nói lên rất nhiều điều về bạn.

Mỗi danh thiếp

lại chứa đựng những đặc trưng riêng. Danh thiếp của CEO tập đoàn Facebook, Mark Zuckerberg khá “sốc”, của nhà bác học Albert Einstein thì cực kỳ đơn giản, còn của Barack Obama thì đúng như phong cách của một ông chủ Nhà Trắng.

noi tieng 12

William H. Gates là một doanh nhân người Mỹ, nhà từ thiện, tác giả và chủ tịch tập đoàn Microsoft, hãng phần mềm khổng lồ mà ông cùng với Paul Allen đã sáng lập ra.

noi tieng 1

Mark Zuckerberg sinh năm 1984 tại New York (Mỹ) hiện đang là CEO của mạng xã hội Facebook. Tuy là một trong những tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ, nhưng Mark Zuckerberg rất khoái đi dép lê và mặc quần jean, áo thun đơn giản.

noi tieng 2

Steven Jobs từng là ông trùm kinh doanh và sáng chế người Mỹ. Ông là thành viên đồng sáng lập, chủ tịch, và cựu tổng giám đốc điều hành của hãng Apple, là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất ở ngành công nghiệp vi tính.

 

noi tieng 3

Jerry Yang từng là một trong hai người sáng lập ra công ty Yahoo.

noi tieng 4

Eric Schmidt – chủ tịch điều hành của Google.

noi tieng 5

Larry Page là một nhà doanh nhân Mỹ – người đồng sáng lập ra công cụ tìm kiếm Google.

noi tieng 6

Steve Wozniak cùng với người đồng nghiệp quá cố của mình là Steven Jobs, đã góp phần thay đổi thế giới này bằng những sản phẩm công nghệ cao có chất lượng siêu việt và tầm ảnh hưởng rộng lớn.

noi tieng 7                                                                                                     Cựu Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln.

noi tieng 8                                                                                            Danh thiếp của Tổng thống Mỹ Barack Obam

noi tieng 9                                  Albert Einstein là nhà vật lý lý thuyết người Mỹ gốc Đức – Do Thái. Ông được coi là một trong những nhà khoa học có ảnh              hưởng nhất của mọi thời đại.

noi tieng 10

Walt. Disney là nhà sản xuất phim, đạo diễn, người viết kịch bản phim, diễn viên lồng tiếng và họa sĩ phim hoạt họa Mỹ

noi tieng 11

Danh thiếp của cô ca sĩ Lady Gaga.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.