Blog thiết kế in ấn

Thông tin nào cần thiết trên danh thiếp của bạn

Có một câu hỏi cho bạn đây: những thông tin nào cần thiết trên danh thiếp của bạn?

typography namecard 1(1)

Danh thiếp phục vụ nhiều mục đích khác nhau, nhưng mục đích chính của bạn là để người nhận được name card biết và nhớ những gì bạn làm và cung cấp và cho người liên lạc với bạn một cách dễ dàng.

Danh thiếp phục vụ nhiều mục đích khác nhau, nhưng mục đích chính của bạn là để người nhận được name card biết và nhớ những gì bạn làm và cung cấp và cho người liên lạc với bạn một cách dễ dàng.

Trên danh thiếp nên có ít nhất họ tên và phương pháp liên lạc với bạn như: địa chỉ hoặc số điện thoại. Thông tin có rất nhiều cách đặt thông tin nhưng có một vài nguyên tắc thường được chấp nhận và sử dụng, đem lại hiệu quả liên lạc trở lại với bạn cao hơn.

Thông tin tối thiểu trên danh thiếp của bạn cần phải có:

typography namecard 22

Tên công ty ( có thể kèm logo ) hoặc cửa hàng kinh doanh của bạn.

Tên của bạn, chức vụ của bạn trong công ty

Có thể thêm vào các dịch vụ kinh doanh mà công ty của bạn cung cấp.

Những thông tin cần thiết để người nhận name card có thể liên lạc dễ dàng với bạn như: địa chỉ công ty hoặc cửa hàng kinh doanh của bạn , số điện thoại cố định và số điện thoại di động của bạn, số fax, website của công ty hoặc cá nhân, địa chỉ email của bạn.

Ngoài ra bạn có thể chèn thêm một số hình ảnh, logo, họa tiết nhỏ để trang trí thêm. Nhằm tạo thêm điểm cuốn hút và độc đáo cho danh thiếp của bạn. Nhưng tránh làm quá to hoặc màu sắc quá chói sẽ làm mất đi điểm nhấn cho nội dung chính của name card. Do đó trước khi thêm họa tiết cần phải hiểu rõ đâu là nội chính.

Hướng của danh thiếp

typography namecard 30

typography namecard 15

Thông thường cách bố trí nội dung chữ và hình ảnh thường nằm ngang, danh thiếp được sử dụng rộng rãi nhất định là hình chữ nhật, và theo chiều ngang. Tuy nhiên do đặc trưng của nghề nghiệp hoặc sở thích của bạn có thể là hình chữ nhật đứng.

Tên của bạn trên danh thiếp

15

Cho dù sử dụng hướng của name card là sự  sắp xếp theo chiều ngang hoặc dọc, tên của công ty hoặc tên cá nhân thường là mục văn bản nổi bật nhất. Tên của bạn thường được đặt trong trung tâm hoặc nửa trên của danh thiếp và nhấn mạnh với một phông chữ lớn hơn hoặc in đậm hơn.

Thông tin liên hệ

typography namecard 27
Thông tin liên lạc thường được đặt trong nửa dưới của name card. Thông tin có thể đặt ở trái, phải, hoặc ở giữa. Nội dung thường được sử dụng để liên lạc như: địa chỉ công ty hoặc cửa hàng, số điện thoại cố định, số điện thoại di động, địa chỉ website và email của bạn.

 

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.