Blog thiết kế in ấn

Danh thiếp điện tử dành cho giới thương gia

Thời đại của công nghệ giao tiếp tầm gần NFC đã bắt đầu khi những tấm danh thiếp bình thường cũng có thể được ứng dụng khả năng chia sẻ thông tin liên lạc qua chuẩn không dây.

danh thiep 35

danh thiep 36

Công ty chuyên thiết kế và phát triển danh thiếp điện tử Moo đã đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ NFC vào sản phẩm. Ý tưởng này bắt nguồn từ việc mã hóa thông tin liên lạc để biến chính các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thành thiết bị nhận diện. Thay bằng việc sử dụng camera để quét mã QR thì những danh thiếp này được tích hợp bên trong một chip NFC cực nhỏ. Những thiết bị như điện thoại, máy tính tích hợp đầu đọc NFC chỉ cần chạm danh thiếp này vào là có thể lấy được thông tin mà không cần nhập bằng tay hay quét bằng camera.

danh thiep 37

Công ty cho biết, bản thử nghiệm Beta đang được triển khai cho khách hàng dùng thử trong năm nay sẽ có thể được bán vào đầu năm 2013. Tuy nhiên Moo chưa công bố giá của sản phẩm. Song Moo cũng khẳng định những chiếc danh thiếp điện tử này sẽ là sản phẩm cao cấp trong phân khúc danh thiếp xa xỉ của giới kinh doanh. Do đó, rất có thể giá của sản phẩm sẽ là 35 USD, 50 USD, hoặc 200 USD cho mỗi lô 100 chiếc. Với giá như vậy, khách hàng mục tiêu của sản phẩm này hẳn giới doanh nhân thành đạt.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.