Blog thiết kế in ấn

Thiết kế catalogue,brochure chuyên nghiệp

Lebaohan Corp có đầy đủ mọi dịch vụ cho công việc xây dựng thương hiệu hoàn hảo. Chúng tôi tạo ra những thông điệp sáng tạo, những ý tưởng tiếp thị quảng cáo độc đáo và biến chúng thành hiện thực,trong đó trọng tâm là dịch vụ thiết kế,in ấn catalogue,brochure chuyên nghiệp…

 

c30
VÌ SAO BẠN CẦN THIẾT KẾ CATALOG ?

Catalogue (hay còn được gọi là catalog, catalo …) là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất được biết đến từ trước đến nay.
Thiết kế Catalogue đẹp giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động.
Một quyển catalogue nếu được thiết kế một cách đẹp mắt, độc đáo và chuyên nghiệp sẽ tạo được một thiện cảm, sự tin tưởng trong mắt khách hàng đối với nhà cung cấp trước khi quyết định tiêu dùng.

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ CATALOG CHUYÊN NGHIỆP:

Có màu sắc chủ đạo (thường là màu của logo công ty).
Bố cục thiết kế đơn giản, nhưng hình ảnh, chi tiết đều phải sắc nét, ấn tượng và có điểm nhấn.
Các hình ảnh trong Catalog là tự chụp, sử dụng hình ảnh văn phòng, nhân sự trong công ty, hoặc mua bản quyền một số hình ảnh của các công ty cung cấp dịch vụ Media.
Nội dung ngắn gọn, súc tích và đủ ý. Truyền tải được thông tin đến khách hàng.
Bố cục cần thống nhất giữa các trang về header, hình ảnh … tạo thói quen cho người dùng, giúp người đọc dễ hấp thụ thông tin.
Không thể hiện quá nhiều thông tin trên 1 trang hoặc một vùng, tránh cho người đọc rối mắt, nhiễu thông tin.
Hạn chế tối đa thừa thông tin. Mỗi một vùng nội dung đều được thiết kế để hiển thị thông tin có tính duy nhất. Không trùng lặp.
Câu văn, ngôn từ cần trau truốt, mạch lạc và rõ ý. Nên in ra giấy để kiểm tra 5-7 lần, ra soát nội dung để tránh lỗi chính tả trước khi in.

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ CATALOG NỔI BẬC:

c33

 

c34

 

c35

 

c31

 

c32

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.