Blog thiết kế in ấn

Danh thiếp và nghệ thuật sử dụng font chữ

Một tấm danh thiếp cũng ngầm đánh giá “đẳng cấp” của mỗi người. Bởi vậy thiết kế danh thiếp như thế nào, sử dụng ra sao cũng là một nét văn hoá.
Ngày nay, danh thiếp đã trở thành vật bất ly thân của mỗi doanh nhân, một thứ “giấy thông hành” trong các cuộc giao dịch thương mại. Danh thiếp là “bộ mặt” của mỗi doanh nhân, chỉ có vài giây để khách hàng và đối tác chú ý đến nó. Trong môi trường kinh doanh, tấm danh thiếp tốt phải toát lên sự chuyên nghiệp và lịch sự.

Thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn an toàn. Nhưng cũng có không ít những doanh nhân sở hữu những tấm danh thiếp được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thông tin trong tấm danh thiếp cũng là điều nên cân nhắc. Với kích cỡ nhỏ bé, không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin khiến người đọc không nhận ra điều nào là quan trọng.

Một tấm danh thiếp tốt có thể nói rất nhiều điều về chủ nhân của nó. Trong môi trường kinh doanh, thể hiện phong cách của mình là điều rất cần thiết với mỗi doanh nhân. Một ý tưởng thiết kế danh thiếp sáng tạo có thể khởi nguồn từ rất nhiều cách khác nhau như bố cục, sử dụng màu sắc, cách cấn bế. kỹ thuật in, chất liệu in hay là sử dụng font chữ.

Dưới đây là bộ sưu tập các thiết kế danh thiếp độc đáo qua sử dụng nghệ thuật font chữ:

typography namecard 1(1) typography namecard 2 typography namecard 4 typography namecard 5 typography namecard 6 typography namecard 7 typography namecard 8 typography namecard 9 typography namecard 10 typography namecard 12 typography namecard 13 typography namecard 15 typography namecard 16 typography namecard 16 (1) typography namecard 17 typography namecard 18 typography namecard 19 typography namecard 20 typography namecard 21 typography namecard 22 typography namecard 24 typography namecard 26 typography namecard 27 typography namecard 30 typography namecard 32 typography namecard 33 typography namecard 34(1) typography namecard 35 typography namecard 37 typography namecard 38 typography namecard 39 typography namecard 40

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.