Blog thiết kế in ấn

Bộ sưu tập những danh thiếp nổi (pop-up) độc đáo

Một danh thiếp có khả năng tương tác với người nhận nó. Một danh thiếp độc đáo, nổi bật hơn so với tất cả các danh thiếp thông thường. Một danh thiếp thể hiện sự sáng tạo và gây ấn tượng mạnh cho khách hàng… Đó chính là những mẫu danh thiếp nổi (pop-up) trong bài viết dưới đây.

Chắc chúng ta ai cũng biết rằng một danh thiếp hiệu quả cần phải gây được ấn tượng tốt cho người nhận nó bằng cách trở nên nổi bật và sáng tạo. Dưới đây, xin tổng hợp những mẫu danh thiếp nổi (pop-up) đẹp để các bạn có một nguồn tham khảo khi cân nhắc chon lựa cho mình cách tốt nhất để thể hiện bản thân hay hình ảnh của công ty.

danh_thiep_noi_03

danh_thiep_noi_05

danh_thiep_noi_07

danh_thiep_noi_09

danh_thiep_noi_11

danh_thiep_noi_13

danh_thiep_noi_15

Danh thiếp nổi này được lấy cảm hứng từ những tấm thiệp nổi. Chính nét vẽ minh họa ngộ nghĩnh đã khiến người nhận cảm thấy gần gũi hơn với người chủ của tấm danh thiếp – một cách hay để thể hiện hình ảnh bản thân.

danh_thiep_noi_16

danh_thiep_noi_19

danh_thiep_noi_21

danh_thiep_noi_23

danh_thiep_noi_30

danh_thiep_noi_33

danh_thiep_noi_35

danh_thiep_noi_36

danh_thiep_noi_38

Sử dụng những màu sắc cơ bản như xanh, vàng, hồng tím trên nền trắng, danh thiếp này trông khá đơn giản. Để làm nó trở nên đáng nhớ và vui vẻ hơn, nhà thiết kế đã thêm vào hình nổi của người chủ danh thiếp

danh_thiep_noi_42

danh_thiep_noi_44

Hai danh thiếp nổi trên sử dụng hình ảnh của chú nhân để làm điểm nhấn, chỉ cần mở ra hay kéo ra, hình ảnh của họ sẽ dựng lên, các thông tin liên lạc, được in ở mặt sau tấm hình.
Nếu ban chỉ muốn in trên một mặt giấy nhưng vẫn muốn tạo được sự mới mẻ cho danh thiếp của mình, thì còn điều gì tuyệt vời hơn là danh thiếp nổi cắt trên một mặt? Thiết kế danh thiếp nổi này chỉ in laser trên một mặt giấy, khi mở ra, bạn sẽ có phần chữ nổi đẹp mắt.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.