Blog thiết kế in ấn

Những mẫu Namecard in nổi

In ấn giá rẻ Namecard (danh thiếp) là công cụ giao tiếp không thể thiếu được của mỗi nhân viên kinh doanh. Nó là bộ mặt của công ty đồng thời cũng là cầu nối giữa đối tác và công ty chúng ta.

Ngày nay với những công nghệ hiện đại và nhu cầu in gấp của khách hàng thì in namecard bằng giấy Cuchesr 300, cán mờ 2 mặt được đa số các công ty chất nhận. Ưu điểm của phương thức in Cardvisist này là có thể in ảnh, giấy dày, có độ bền (do được cán 1 lớp nilon bên ngoài), giá thành thấp.

Nhược điểm của loại (Card C300 cán mờ) này là dập khuôn theo 1 mô túyp in và giấy in không sử dụng được giấy đẹp, giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài loại card C300 cán mờ thì thị trường in ấn vẫn tồn tại 1 phương thức in được đánh giá khá cao về thẩm mỹ và sự sang trọng của 1 chiếc Namecard.

Đó là những chiếc card được in bằng máy in offset nhỏ và có khả năng in lên được mẫu giấy cao cấp, giấy mỹ thuật được nhập từ nước ngoài và đặc biệt khi làm những loại danh thiếp như thế này các bạn có thể in nổi từ logo hay tên công ty để tạo được điểm nổi bật và sự khác biệt trong phong cách của bạn. In ấn F5 xin gửi đến các bạn 1 số mẫu thiết kế Namecard được in nổi đầy chất nghệ thuật của các bạn design trên toàn cầu:

emb-1(1)

emb-3

emb-4

emb-5(2)

emb-6(1)

emb-7

emb-7(1)

emb-12

emb-19

emb-25

 

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.