Blog thiết kế in ấn

in tờ rơi giá rẻ bằng công nghệ in Offset

In tờ rơi, tờ gấp, brochure giá rẻ

in giá rẻ TPHCM, in danh thiếp, namecard, car visit 5 hộp 80.000đ, 10 hộp 110.000đ, in tờ rơi giấy C150, 1000 tờ A4 giá 600đ/tờ, 2000 tờ A4 500đ/tờ.

In tờ rơi danh thiếp giá rẻ nhằm giảm chi phí quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Tờ rơi – Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Một tờ rơi (tờ bướm, leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân (doanh nghiệp) để hiệu quả quảng cáo, chiêu thị đạt cao nhất.
Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ky triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.
Nguyên liệu sử dụng đa dạng, phong phú cùng phương pháp gia công chuyên nghiệp.

Print

tờ rơi ,  tờ gấp , thẻ chấm công giá rẻ, in thẻ chấm công, thẻ chấm công in nhanh

in tờ rơi , in tờ gấp , in tờ bướm  , in flyer , in tờ rơi giá rẻ, in to roi gia re, in to roi

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.