Blog thiết kế in ấn

TỜ RƠI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ

Ngày nay, tờ rơi được các doanh nghiệp, công ty kinh doanh dịch vụ sản xuất sử dụng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng, đối tác. Đây được coi là một công cụ quảng cáo đại trà, bởi, nó có thể sử dụng được ở bất cứ đâu: phát trực tiếp cho khách hàng, hỗ trợ kênh phân phối bán lẻ, đặc biệt rất hữu ích cho các hội chợ triễn lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm… Vì vậy, khi thiết kế và in tờ rơi, doanh nghiệp nên lưu ý những điều sau đây:

1. Lên kế hoạch thiết kế:
Thiết kế và in to roi cũng quan trọng như việc in catalogue, in brochure cho công ty, nên trước khi tiến hành thiết kế cần lên kế hoạch cụ thể cho công việc này. Hãy nhớ rằng, tờ rơi sẽ là hình ảnh đại diện cho công ty, doanh nghiệp nên ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nêu có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty, sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh đồ họa, các thông tin cần thiết….

to roi 30

Tờ rơi phải được thiết kế hấp dẫn

2. Phong cách viết nội dung:
Nội dung, từng câu chữ trong tờ rơi phải được ngắn gọn, súc tích, bạn chỉ nên cung cấp những thông tin cần thiết nhất, nội dung dài dòng, khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua nó, hoặc chỉ đọc lướt qua mà không để lại gì ấn tượng. Hãy sử dụng câu những từ mạnh mẽ từ như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh,…

3. Tiêu đề cho tờ rơi:
Một tiêu đề ấn tượng, độc đáo đập vào mắt khách hàng sẽ đem lại nhiều thành công cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, các tiêu đề của tờ rơi nên thể hiện một phong chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.

4. Ngữ pháp và chính tả:
Một tờ rơi không có lỗi chính tả, ngôn từ, câu chữ rõ ràng, khcash hàng, người tiêu dùng nhìn vào sẽ thấy được một công ty, doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp cao, uy tín, cẩn thận. Do đó, trước khi in tờ rơi, cần phải kiểm tra lại nội dung thật kỹ, đảm bảo không bị lỗi chính tả.

to roi 31

Màu sắc và hình ảnh phải được kết hợp hài hòa

5. Sự kết hợp màu sắc:
Khi sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắc mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, nhất định, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau.

6. Chất lượng giấy in tờ rơi quảng cáo:
Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo. Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.

Tuy hình thức đơn giản nhưng tờ rơi cũng là một phương tiện đem thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng, người tiêu dùng. Vì vậy, tờ rơi phải được thiết kế độc đáo, hình ảnh, bố cục hài hòa sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho công ty, doanh nghiệp.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.