Blog thiết kế in ấn

10 nội dung quan trọng nhất cho một danh thiếp

Mỗi doanh nghiệp chọn chon mình một danh thiếp và mỗi nhà thiết kế chọn cho mình một phong cách riêng. Và khi chọn làm một danh thiếp điều quan trọng là bạn phải chọn ra những thông tin nào sẽ được in nên chiếc thẻ của mình. Dưới đây là 10 nội dung quan trọng nhất không thể thiếu cho một danh thiếp.

1 Tên

Tất nhiên là danh thiếp sẽ có tên của bạn rồi. Danh thiếp sẽ chẳng thể nào thiếu nó được. Bạn nên chọ cho nó có một font chữ vừa phải.

2 .Tên công ty

Thậm chí doanh nhiệp của bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ do bạn tự tạo lập thì cũng nên thêm nó vào danh thiếp điều nãy sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn.

3 logo

Giống như một nghệ sĩ thiết kế đồ họa. Tôi đánh cược rằng bạn đã tạo cho mình một logo riêng. Đặt nó vào chiếc card của bạn. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của bạn.

4. Số điện thoại

Nó thực sử quan trọng để khách hàng có thể liên lạc với bạn khi họ cần hoặc khi họ có một câu hỏi nào đó. Đây là lý do cho bạn nên có một đường dây điện thoại riêng cho việc kinh doanh hoặc một vài vấn đề khác.

5 .Email

có một địa chỉ email chuyên nghiệp và sử dụng nó cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể có hai email một cho kinh doanh và một cho riêng bạn. Điều này thực sự quan trong bởi vì một trong số họ sử dụng email rồi và nó là cách dễ dàng để giữ liên lạc với khách hàng trước đây hoặc các khách hàng trên toàn thế giới.

6. Website

Đây là công cụ rất hữu ích nó sẽ giúp khách hàng nhìn thấy công ty của bạn trên website hoặc dự án của công ty bạn. Hãy chắc chắn rằng website của bạn nói thật nhiều về công ty . bao gồm cả những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra cho công ty bạn .

7. Địa chỉ

Không thể quên nó trong danh thiếp của bạn bởi vì một số người muốn đích thân gặp bạn và thảo luận dự án.một số người khác thì muốn đích thân họ nhìn thấy bạn thiết kế và họ có thể đề nghĩ thay đổi và có thể nhìn thấy sự thay đổi đó.

8. Chức danh

Hãy ghi chức danh dưới tên của bạn. Khách hàng cần biết điều này và nếu bạn là tổng giám đốc của công ty hoặc bất cứ gì khác khách hàng có thể gọi bạn.bằng cách này họ sẽ biết chức danh và có thể liên lạc với bạn khi cần

9. Nói một vài điều về công ty bạn

Tất nhiên sẽ bao gồm cả thông tin kinh doanh. Điều này cung cấp cho khách hàng biết dịch vụ nào chắc chắn . thường thì danh thiếp không đủ thông tin để nói cho khách hàng biết những gì bạn có thể làm.

10.Thêm chút nghệ thuật

Sử dụng hình ảnh và một vài thiết kế khác trên danh thiếp. Nó sẽ trông hấp và hài lòng trong mắt khách hàng

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.