Blog thiết kế in ấn

Lựa chọn name card phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp

Thông thường, name card được mọi người sử dụng để phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch đuợc thông suốt, chính xác và tiện lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, tùy công việc của mỗi người mà có những cách thiết kế và in name card khác nhau sao cho phù hợp.

Name card cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch:
Nếu các doanh nghiệp ở trong trường hợp này cần chú trọng thông tin cụ thể các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng lên trên name card nhằm tăng uy tín với khách hàng.

3

Name card của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp…

Name card cho các công ty vừa và nhỏ: cần chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt.

Đối với những công ty nhỏ nên in lên name card những sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng của mình từ trước nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng phải tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp để làm tăng thêm sự chuyên nghiệp, phong cách của mình.

Ngoài việc in name card, các doanh nghiệp nên chú ý in catalogue, in brochure, in tờ rơi,… để có được những công cụ quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng nhiều hơn.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.