Blog thiết kế in ấn

Vật liệu làm thẻ nhựa PVC mới

Không cần đầu tư thiết bị, in thẻ chất lượng cao với số lượng bất kỳ

Sự phát triển của công nghệ đã làm cho các loại thẻ giấy truyền thống trở lên lỗi thời. Các loại thẻ như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ học sinh, thẻ thư viện, thẻ câu lạc bộ, thẻ VIP, thẻ bảo hành sản phẩm… bằng giấy truyền thống có nhược điểm không bền, dễ bị rách nát trong quá trình sử dụng. Thẻ nhựa PVC bóng, đẹp, sang trọng, màu sắc phong phú, đặc biệt có tuổi thọ cao khoảng 10 năm. Trên thế giới hiện nay thẻ nhựa PVC đã hoàn toàn thay thế cho thẻ giấy, nhiều nước còn sử dụng vật liệu này để làm Chứng minh thư.
Vấn đề làm cho thẻ nhựa PVC mang tính chất cá nhân chưa được phổ biến ở Việt Nam là ở chỗ đòi hỏi phải đầu tư hệ thống máy móc rất đắt tiền tới hàng trăm nghìn USD và phải sản xuất các mẫu thẻ giống nhau với số lượng lớn bằng công nghệ in opset, do vậy không thể nào đặt hàng với số lượng 1, 2 chiếc thẻ được. Một số mẫu máy in thẻ đơn chiếc lại đòi hỏi in trên những tấm thẻ đã được cắt sẵn với kích cỡ cố định, giá thành trên một đơn vị sản phẩm cũng rất cao, hơn nữa hình ảnh được in ra mặt ngoài của thẻ, khó tránh khỏi trày xước trong quá trình sử dụng.
Không cần đầu tư bất kỳ loại máy móc chuyên dụng nào, chỉ cần có máy tính, máy in phun màu văn phòng, máy ép plastic (giống loại ép ảnh), máy dập thẻ bằng tay là bạn có thể sản xuất những chiếc thẻ nhựa PVC cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, chống tia UV, không biến màu.
Vật liệu làm thẻ nhựa PVC gồm 3 lớp, hình ảnh được in đảo ngược phía trong lớp màng bảo vệ trong suốt bên ngoài nên hình ảnh sắc nét, không biến màu theo thời gian, chống trày xước trong quá trình sử dụng.
Thông tin về sản phẩm:
– Kích thước: 200x300mm.
– Vật liệu đa lớp: 2 màng in, 1 đế PVC, 4 lớp bảo vệ.
– Độ phân giải hình ảnh: 1440dpi
– Nhiệt độ ép thích hợp: 130 – 150oC.

0
  Bài viết liên quan
  • No related posts found.